Hỗ trợ khách hàng

0944 892 875

Ms Viễn

Mr Khánh

Liên kết website

CHI TIẾT

VỆ SINH TÚI VẢI LỌC BỤI,TÚI VẢI LỌC BỤI

THAY TÚI VẢI LỌC BỤI

Túi lọc bụi là loại thiết bị chuyên dùng lọc bụi cho hệ thống lọc bụi tay áo, dùng trong các ngành công nghiệp nên thường gọi là Túi lọc bụi công nghiệp. Thông thường có dạng hình trụ tròn đường kính D=110 - 250mm hay lớn hơn và có chiều dài 1,5 đến 5m hoặc có thể dài hơn. Đường kính túi lọc bụi lớn hay nhỏ là tùy theo mục đích lắp khác nhau, nếu túi lớn thì lắp kiểu dây treo, túi nhỏ thì lắp kiểu lỗ mặt sàn, túi đường kính lớn thì chiều dài ngắn và ngược lại.

Nguyên lý hoạt động và cách vệ sinh túi lọc bụi: ( túi lọc bụi công nghiệp )

Hạt bụi và không khí trong sản xuất khoảng nhiệt độ từ - 70 độ C đến +240 độ C (với nhiệt độ từ 150oC – 300oC thì ta dùng túi lọc bụi chịu nhiệt) được quạt hút vào buồng làm sạch. Tại đây, bụi được giữ lại trên thành túi lọc, không khí sạch qua túi lọc và buồng khí sạch thoát ra ngoài.

Sau khoảng thời gian T, đặt trước, Động cơ hút và van gió chính đóng lại. Van rũ bụi mở ra. Khí nén với áp lực lớn qua buồng làn sạch xả vào túi lọc làm rung các túi lọc. Hạt bụi được rơi xuống ở đáy buồng.

Sau khi rũ xong, van thu hồi liệu mở ra, hạt bụi được thu hồi

Quá trình hoạt động tương tự cho các chu trình tiếp theo

Lưu ý: túi lọc bụi làm việc theo nguyên tắc mắt lưới micromet, khi làm việc ở điều kiện bụi xi măng, bụi cám, bụi than... các bụi mịn trong điều kiên khí có hơi nước, dầu, mỡ lên thay túi khác trong 6 - 12 tháng ( trong thời gian sử dụng có thể vệ sinh túi mỗi tháng 1 lần cuối tháng. Khi lỗ màng lưới bị bít kín thì túi lọc bụi không còn tác dụng lọc bụi, ảnh hưởng môi trường làm việc, bụi nhỏ có tác hại đến quá trình hô hập, các bụi này có thể không được lọc lại trong túi, thoát ra ngoài qua khe thoáng khí. 

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tuyến và trực tiếp theo số điện thoại hoặc địa chỉ của chúng tôi để được tư vấn. 

Mọi yêu cầu sản phẩm của Quý bạn sẽ được chúng tôi đo kiểm thực tế chính xác tại xưởng sản xuất. Cảm ơn đã tìm hiểu sản phẩm này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu.

Ứng dụng: Túi lọc bụi thường dùng trong các ngành công nghiệp như: ngành gỗ (túi lọc bụi gỗ), ngành xi măng, ngành sắt thép, ngành nhựa đường, ngành bột cám, bột đá, ...

 

 

CÁC TIN TỨC KHÁC

  • Công nghệ xử lý bụi bằng túi vải rung dũ khí nén (01.11.2016)
  • Sản xuất khung lồng túi lọc bụi (01.11.2016)
  • Sản xuất túi lọc bụi gỗ (01.11.2016)
  • Công nghệ xử lý bụi bằng túi vải rung rũ khí nén (01.11.2016)
  • Thiết bị lọc bụi kiểu túi vải (01.11.2016)
  • Cách sử dụng túi lọc bụi (01.11.2016)